top of page
ค้นหา
  • nomerci787

เงื่อนไขการแทงบอล ภาพจัดเต็ม! "พิชญ สเตเดี้ยม" จัดแจงขึ้นแท่นสนามงาม"มาดามหน้าจอย" ลุ้นเปิดฉากใช้ต่อ


"มาดามหน้าจอย" กฤษยาภู่มงคลสุริยนรองประธานชมรมหนองบัวพิชญ เอฟซีแย้มข่าวดีลุ้นเปิดฉากรังเหย้าใหม่"พิชญ สเตเดี้ยม" แมตซ์เปิดฉากคัมแบ็กในบ้านต่อกรอยุธยายูไนเต็ด16 ก.ยนี้


"พญาไก่ชน" หนองบัวพิชญ เอฟซีอีกหนึ่งสมาคมที่กำลังเริ่มจะมีรังเหย้าเป็นของตนเองภายหลังที่สนาม"พิชญ สเตเดี้ยม" บ้านข้างหลังใหม่ที่ก่อสร้างมานานกว่า3 ปีใกล้เสร็จสิ้นในเร็ววันนี้



"มาดามหน้าจอย" กฤษยาภู่มงคลพระอาทิตย์รองประธานสมาพันธ์หนองบัวพิชญ เอฟซีเปิดเผยว่า"พวกเราเพิ่งจะกระทำการเทสต์ระบบไฟส่องสว่างในสนามไปตอนวันที่4 ส.ค.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา"


"โดยมีความสว่างถึง1,800 ลักษ์ ตามมาตรฐานแล้วก็ได้เปิดให้แฟนบอลเข้ามาร่วมเป็นประจักษ์พยานเพราะว่าต้องการที่จะให้ทุกคนเป็นสุขแล้วก็รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของกลุ่มด้วยเหตุว่าหากไม่มีแฟนบอลพวกเราก็คงจะไม่อาจจะก้าวมาถึงจุดนี้ได้และก็นี่เป็นสนามของแฟนบอลพญาไก่ชนทุกๆคนจ้ะ"


เวลาเดียวกันยังได้เอ่ยถึงความพร้อมเพรียงของสนามอีกว่า"ในช่วงเวลานี้พวกเรากำลังเบาๆปรับกันไปในส่วนต่างๆของสนามซึ่งก็หวังว่าต้องการจะให้เสร็จทันใช้งานในตอนที่จะคัมแบ็กกลับมาแข่งบอลไทยลีก2 อีกทีโดยเกมแรกในบ้านของพวกเราเป็นนัดหมายที่จะเปิดบ้านต่อกรอยุธยายูไนเต็ดวันพุธที่16 ก.ย.นี้ก็หวังว่าพวกเราจะได้เปิดฉากสนามใหม่ในเกมนี้ร่วมกันจ้ะ" เล่นบอลเว็บไหนดีที่สุด

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page