top of page
ค้นหา
  • nomerci787

บอลสเต็ปที่ดีที่สุด "อาเสี่ยฟลุ๊ค" กระตุ้นหน้าแข้งกษัตริย์มังกรรักษาฟอร์มเก่งลุ้นตั๋วฝ่าACL


"ฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติทองผู้จัดการทีมฟุตบอลจังหวัดราชบุรีมิตรผลเอฟซีกระตุ้นผู้ร่วมทีมรักษาฟอร์มเก่งจาก4 เกมแรกเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ไปเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้


กษัตริย์มังกร” ออกตัวในศึกบอลโตโยต้าไทยลีกได้ดีเยี่ยมข้างหลังคว้าแชมป์มาครอบครองได้ทั้งยัง4 นัดหมายด้อยกว่าหัวหน้าฝูงด้วยการมีประตูได้เสียด้อยกว่าทรูกางงค็อกยูไนเต็ดแค่นั้น


พวกเราตระเตรียมกลุ่มปรีฤดูกาลมาโดยตลอดตั้งแต่ต้นสิงหาคมทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเป็นไปตามสเต็ป นักฟุตบอลอยู่ในภาวะที่ดีความฟิตดียิ่งขึ้นเรื่อย” ธนวัชร์ กล่าวเริ่ม


พวกเรามิได้กังวลใจเรื่องแท็คติกเนื่องจากพวกเรามิได้เปลี่ยนไปจาก4 เกมที่ผ่านมาแต่ว่าสิ่งที่พวกเราจำต้องจุดโฟกัสเป็นวิธีการทำให้นักฟุตบอลทุกคนอยู่ในภาวะที่พร้อมที่สุดแต่ว่าสิ่งที่เป็นปัญหาก็คือนักฟุตบอลฝรั่งกลับมาเริ่มฝึกซ้อมช้ากว่าเพื่อนที่ตรงนี้บางครั้งก็อาจจะคือปัญหาในหัวข้อการจัดแจงกลุ่มนิดหน่อยแม้กระนั้นพวกเราก็ไม่ห่วงเรื่องแท็คติกเนื่องจากว่าทุกคนรู้เรื่องเพียงแค่ทำให้เขาฟิตบริบูรณ์สูงที่สุด


จุดมุ่งหมายมันน่าระทึกใจแล้วก็ท้าเพราะเหตุว่าธรรมดา4 เกมแรกพวกเราไม่เคยชนะรวดไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ถือเป็นการออกตัวก้าวหน้าส่วนโควตาACL ถ้าเกิดเป็นลีกธรรมดาพวกเราจะวินิจฉัยเมื่อจบแมตช์ที่30 แต่ว่าคราวนี้เหลืออีกเพียงแค่11 เกมทุกนัดหมายอาจราวกับนัดหมายชิงคงจะเป็นอารมณ์แบบงั้นพวกเราเข้าชิงบอลถ้วยบ่อยอีกทั้งลีกคัพรวมทั้งเอฟเอ คัพแต่ว่าประสบการณ์บอลลีกเพื่อลุ้นนี้พวกเราไม่เคยมาก่อน นี่เกิดเรื่องใหม่รวมทั้งท้าส่วนตัวเรา


“4 ครั้งแรกมองเห็นได้เลยว่าพวกเราทำคะแนนได้ในนาทีในที่สุดถึง2 เกมสำหรับการพบกับจังหวัดบุรีรัมย์รวมทั้งวัวราชบอกให้เห็นถึงความขมักเขม้นแล้วก็กลุ่มสปิริตถ้าหากพวกเราสามารถทำให้นักฟุตบอลรักษานี้ไว้ได้มันจะเป็นจุดเด่น


“ผมว่าทุกคนไม่ว่าจะแฟนบอลหรือตัวผมแล้วก็นักเตะทุกคนนึกถึงบอลรอคอยวันที่จะได้มองบอลในสนามหรือทางโทรทัศน์ในตอนนี้ก็เตรียมให้ยอดเยี่ยมนึกถึงทุกคนรวมทั้งหวังว่าพวกเราจะได้พบกันเร็วๆนี้” กุนซือจังหวัดราชบุรีมิตรผลเอฟซีกล่าวจบท้าย


สำหรับโปรแกรมการประลองโตโยต้าไทยลีก2020 นัดหมายที่5 จังหวัดราชบุรีมิตรผลเอฟซีจัดเตรียมเปิดบ้านเจอทรูกางงค็อกยูไนเต็ดในวันเสาร์ที่12 ก.ย.2563 เวลา17.45 น. เงื่อนไขการแทงบอล

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page