top of page
ค้นหา
  • nomerci787

พนันกีฬาออนไลน์ ภูเขาหิน! "ปิแรส" เปิดเผยชื่อ"2 ปราการหลังคู่แข่งขัน" ที่ดวลยากสุดในชีวิต


โรกางร์ ปิแรส ตำนานปีกอาร์เซน่อลสรรเสริญจอห์นเทอร์รีและก็ริโอเฟอร์ดินานด์ สมัยก่อนกองหลังตัวกลาง ของเชลซีและก็แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดว่าเป็นคู่ปรปักษ์ที่ดวลด้วยยากสุดยุคที่ยังโลดแล่นในสนาม


"เทอร์รีแล้วก็เฟอร์ดินานด์เป็นคู่แข่งที่ยากมากมายพวกเขาหนักแน่นสุดๆเลย"


"การย้ายจากประเทศฝรั่งเศสเพื่อมาเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นการเริ่มที่ทุกข์ยากจริงๆอาร์แซนเวนเกอร์บอกกับผมว่า'มันไม่ใช่บอลที่เช่นกันมันเป็นเรื่องของกายภาพนายจำเป็นต้องทำความเข้าใจ' ผมคิดออกดีเลย"


"เกมแรกของผมเป็นไปเยี่ยมซันเดอร์แลนด์ผมเป็นตัวสำรองและก็ข้างหลังผ่านไป20-25 นาทีผมนึกในใจว่า'โอ้นี่ไม่ใช่เกมบอลของฉัน' การเล่นในพรีเมียร์ลีกไม่ง่ายเลย" สมัยก่อนลำแข้งวัย46 ปีกล่าว แทงบอลยังไงไม่ให้เสีย

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page