top of page
ค้นหา
  • nomerci787

แทงบอลยังไงไม่ให้เสีย จัดอีกสักข้างหลัง! "คิงเจมส์" ซุปตาร์ NBA ทุ่มเงิน1,200 ล้านบาทซื้อบ้านข้างหล


"คิงเจมส์" เลบรอนเจมส์ยอดนักกีฬาบาสเกตบอสสังกัด แอลเอเลเกอร์ส กลุ่มดังในศึกยัดห่วงNBA ตกลงใจควักกระเป๋าซื้อบ้านอีกทีในเบเวอร์ลี่ ฮิลส์, เมืองแคลิฟอร์เนียจากการรายงานของอินไซเดอร์ สปอร์ตเว็บเจาะลึกในวงการคนกีฬา


โดยนักบาสเกตบอลวัย35 ปียอมชำระเงินปริมาณ39 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา(ราว1,215 ล้านบาท) เพื่อซื้อบ้านพื้นที่ขนาด13,000 ตารางฟุตซึ่งสามารถเห็นทิวทัศน์วิวของเมืองลอสแอนเจลิสรวมทั้งห้วงมหาสมุทรรวมทั้งแนวเขาซานตาโมนิกา


ซึ่งบ้านข้างหลังนี้นับว่าเป็นบ้านข้างหลังลำดับที่สามของเจ้าตัวข้างหลังก่อนหน้าที่ผ่านมาได้ซื้อบ้านในบริเวณเบรนท์วูด ด้วยราคา23 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา(ราว700 ล้านบาท) และก็คฤหาสน์พื้นที่ขนาด16,000 ตารางเมตรบนตีนเขาในเขตลอสแอนเจลิสราคา52 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา(ราว1,605 ล้านบาท)


ในบ้านข้างหลังลำดับที่สามของ"คิงเจมส์" ข้างหลังนี้จำต้องกล่าวว่ายอดเยี่ยมงานสร้างพอใช้4 ห้องนอน, 8 ห้องอาบน้ำ, 7 เตาผิง, โรงหนังส่วนตัวแล้วก็พิเศษเป็นมีอีกทั้งสนามเทนนิสรวมทั้งสระว่ายน้ำข้างในรอบๆตัวบ้านรวมทั้งมีทั้งยังพื้นที่ที่โล่งแจ้งและก็ในร่มซึ่งสามารถทำกิจกรรมได้มากมาย


สำหรับเลบรอนเจมส์เป็นเจ้าของแชมป์NBA 3 ยุค, ผู้ครอบครองตำแหน่งMVP 4 ยุครวมทั้งติดกลุ่มออลสตาร์15 ยุคซึ่งตอนนี้รั้งชั้นที่3 ในผู้เล่นที่คะแนนสูงสุดชั่วกับชั่วกัลป์ของแวดวงยัดห่วงดินแดนมะกันโดยในปีนี้เจ้าตัวโกยเงินค่าแรงงานได้มากถึง37 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา(ราว1,165 ล้านบาท) อย่างยิ่งจริงๆซึ่งยังไม่นับรวมค่าผู้สนับสนุนต่างๆอีกมาก บอลสเต็ปที่ดีที่สุด

ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page