top of page
ค้นหา
  • nomerci787

เล่นบอลเว็บไหนดีที่สุด ไม่ทน! ต่างดาวสั่งปลด"เซเตียน" พ้นผู้จัดการทีม, คาด"คูมัน" กระโดดทิ่มแทน



บาร์เซโลนาแถลงผ่านเว็บอย่างเป็นทางการของสมาคมหัวข้อการแยกทางกับผู้จัดการทีมอย่างกีเก้ เซเตียนข้างหลังล้มเหลวทุกภารกิจในช่วงฤดูกาลปัจจุบัน


ถือได้ว่าเป็นการประกาศอย่างเป็นทางการจากชมรมดังจากกาตาลัน ข้างหลังมีกระแสข่าวลือหนาหูในตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาว่ากลุ่มกำลังพินิจพิเคราะห์เกี่ยวกับอนาคตของที่ปรึกษาวัย61 ปีที่พาทีมไม่เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกแบบเลอะเทอะด้วยการพ่ายบาเยิร์นมิวนิค2-8


โดยเมื่อวันจันทร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาอาซูลกราน่า ออกคำอธิบายอย่างเป็นทางการว่าได้สั่งปลดเซเตียนออกมาจากแนวทางการทำหน้าที่ผู้ฝึกสอนใหญ่ของกลุ่มหากว่าพึ่งเข้ามารับงานที่ปรึกษาไปตอนวันที่13 ม.ค.ก่อนหน้านี้ก็ตาม


ดังนี้ถ้อยแถลงของเจ้าบุญทุ่มยังได้เปิดเผยถัดไปว่าในตอนนี้ชมรมกำลังไตร่ตรองแล้วก็ปรึกษาหารือถึงการเลือกตัวผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่และก็คงจะมีการประกาศในอีกไม่กี่ครั้งหน้าจากนี้ พนันกีฬาออนไลน์


สำหรับสถิติของเซเตียนในตอนก่อนหน้านี้เขาพาทีมลงเล่นไปทั้งปวง25 นัดหมายในทุกรายการโดยแบ่งได้เป็นชนะ16 เสมอ4 แล้วก็แพ้5 นัดหมายแต่ว่าต้นเหตุสำคัญของการโดนปลดเป็นการนำกลุ่มพลาดแชมป์ทุกรายการโดยเฉพาะอย่างยิ่งในลาลีกา ที่โดนเรอัล มาดริดแซงเข้าว เว็บแทงบอล ยอดนิยม

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page